Sigríður Kristín Óladóttir

18.5.05

Ganga á Akrafjall

Í dag ætlum við kennarar og starfsfólk í Brekkubæjarskóla að ganga á Akrafjall, það er líka frábært veður þótt ekki sé hlýtt. Það verður gaman að sjá hve margir mæta í gönguna.

En það hefur aldeilis verið nóg að gera að hjá okkur og mér að undanförnu. Seinasta föstudag var ég í forffallakennslu, var að kenna 2.bekk fyrir Stellu sem var á námskeiði. Þegar ég mætti á kennarastofuna um morguninn var ég strax spurð hvað væri í gangi með mig (frú Sigríði) og Jóa Fel? Í Séð og heyrt var víst talað um að frú Sigríður færi í sturtu með Jóa Fel, úhúú!!!. Þetta er reyndar Frú Sigríður (Siggi Sig) í Hagkaups-auglýsingunum, það er bara gaman af þessu.

Ég gleymdi að segja ykkur að það var alveg meiriháttar gaman í afmlinu hjá Dóru mágkonu og saumaklúbbsstelpunum hennar og ég má til með að setja myndina af okkur Þórði sem Valli sendi mér hér á bloggið.

Á laugardaginn skruppum við Þórður til Reykjavíkur með mömmu hún var að eyða sígarrettupeningunum eins og hún orðaði það á svo skemmtilegan hátt. Hún á meira að segja eftir 100 þúsund til að eyða. En hún keypti sér mjög fínt rokkokkósófasett og nýtt sófaborð. Ég er sammála Þóru um að hún mamma getur verið algjör dúlla. Á leiðinni sagði hún að henni finnst svo skrítið að einhver nýr vistmaður á Höfða skuli ekki fá sér falskar tennur, hann er svo lengi að tyggja að það er alveg með ólíkindum. Hún sagði að falskar tennur væru ekki svo dýrar. Ég sagði þá :það er annað en mínar, þá sagði hún: það eru ekki allir með svona gullkjaft eins og þú, svo mörg voru þau orð.
Hún sagði okkur líka að það væri gaman að Óli Hlöðvers skyldi muna eftir afmælinu hennar Helgu. Svo sagði hún okkur söguna um Hlöbba og það að hann man aldrei hvort það var hrútlambið sem fæddist 4. apríl eða afmælisdagur mömmu, sem er að vísu 5. apríl. Hún vildi sem sagt meina að lambið væri stalli ofar en hún, hún hefur lúmskt gaman af þessu.

Við kláruðum eiginlega að þrífa íbúðina hans Þórðar þegar við komur úr Reykjavík og elduðum svo góðan mat þegar því var lokið. Eftir matinn gáfu strákarnir sem ég bý með mér nýjan GSM síma í sumargjöf, ferlega sætir, takk strákar.

Óli og Þóra komu á sunnudaginn og við ásamt Nonna skelltum okkur á ballið með Pöpunum, svaka stuð og mikið gaman.

Um næstu helgi var fyrirhugað að við, 40 ára fermingarsyskin úr gamla barnaskólabekknum okkar hittumst, en því miður vorum við nefndarskvísur Hrönn, Eygló og ég að taka þá ákvörðun að hætta við endufundahittinginn vegna þess að nokkrir eru búnir að tilkynna forföll.

Maður á ekki að skrifa svona mikið í einu, því þá nennir enginn að lesa þetta ekki satt?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home