Sigríður Kristín Óladóttir

29.4.04

Ég var að koma úr bænum við Jóhanna erum búnar að vera á fullu í lokaverkefninu okkar og þetta gengur bara vel. En eitt er víst að við skemmtum okkur frábærlega við þetta og hlæjum eins og smástelpur þegar við lesum textann. Við ákváðum að takmarka okkur svolítið og verkefnið verður um Fegurð og snyrtingu áður fyrr.

Við notuðum orðalag og stafsetningu eins og gert var fyrir 40 árum þegar við slóum inn textann, þess vegna er Zetan fullgild hjá okkur og þéringnar líka. Þóra, þetta er það sem ég las fyrir þig uppí rúmi þegar ég svaf hjá þér í febrúar manstu. Dagleg reglubundin fegrun og .... Þér megið ekki stynja og segja: Já, en ég hef engan tíma o. s. frv.

Óli setti ljósmyndasöguna mína út á Vefinn, í stað þess að fara með USB minniskubbinn minn til Salvarar á morgun. Hér er slóðin að ljósmyndasögunni minni sem er Heimsókn til Englands í mars í fyrra þegar við mæðgur hittumst.

Jæja er að fara á dansæfingu, mótið er á laugardaginn. Góða nótt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home