Sigríður Kristín Óladóttir

18.3.04

Maza er bara ekki að standa sig í blogginu. Ég ætti að vera duglegri að skrifa núna þegar Helga er " horfin aftur til fortíðar" sjónvarps- síma- og tölvulaus. Ég sé að þú Helga mín hefur farið á Netkaffi, gott hjá þér ;). Ó mæ god svo er ég pirruð þegar tölvan er í rugli eins og hún er búin að vera hjá mér að undanförnu. Aaatttlllliiii reddar þessu bráðum.
Vonandi fer Nína að hressast, ég vissi ekki fyrr en í gærkvöldi að hún er búin að vera með lungnabólgu.

Það er búið að vera svo mikið að gera í öllu mögulegu að undanförnu. Nei ég er ekkert svo pirruð yfir því að hafa ruglast endalaust í dansinum á árshátíðinni hjá Óla, þetta var leiðinlegt fyrir Óla en hann fyrirgefur Maza sem var í kennarapartýi til kl. 6 á laugardagmorgun eftir frábæra skemmtun hjá okkur í Brekkubæjarskóla.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home