Sigríður Kristín Óladóttir

22.4.04

Gleðilegt sumar elskurnar.

Já það er alveg satt hjá ykkur, ég er ekki að standa mig vel í blogginu. Ég gleymdi meira að segja að blogga þann 20. apríl á afmælisdaginn þinn Óli minn, en við hittumst þó í hádeginu. Þú fæddist einmitt á sumardaginn fyrsta. Ég var í staðbundinni lotu í Kennó þann dag og fór svo beint á dansæfingu þegar ég kom heim. Við erum á fullu að æfa fyrir íslandsmótið í sem verður 1. mai. Mér líður mjög vel í nýja húsinu og er langt komin með að koma mér fyrir.

Ég var að klára að klippa stuttmyndina mína sem heitir Góður Fróður og fjallar um lífsleiknistefnu okkar í Brekkubæjarskóla. Ég er afskaplega stolt af afurðinni, myndin verður líklega látin rúlla á sýningunni í Kirkjuhvoli 4. - 11. mai. Ole Volden hjálpaði mér að klippa og það var alveg ómetanlegt, hann er algjör snilli. Ég er sem sagt að vinna upp syndir í náminu og er að klára verkefni sem við eigum að vera búin að skila en ég fékk frest út af flutningunum og tölvuóstandi, þannig að þið skuluð ekki vera hissa þó ég hafi ekki bloggað mikið að undanförnu. Nú á ég bara eftir að koma þessu öllu út á Netið, klára fræðilegu greinagerðina og Mediator margmiðlunarverkefnið sem á að skila um miðjan mai.

Sýningin á Kirkjuhvoli á að heita "Sitt lítið af hverju" Þar verða verk nemenda úr list- og verkgreinum sýnd og auk þess verður sýning á verkum sem unnin hafa verðið í Kómeníusar verkefninu. Við getum því miður ekki sýnt afurð eða verk sem unninu eru í heimilisfræði vegna þess að þau eru öll borðuð.

Ég fer að standa mig betur í blogginu ég lofa.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home