Sigríður Kristín Óladóttir

19.1.05

Búið að þingfesta riftunarmálið

Það er aleg ótrúlegt að riftunarmálið hafi farið þetta langt. Ég verð að viðurkenna að ég hélt alltaf að þau mundu borga eða í það minnsta reyna eitthvað, eins og til að mynda að reyna að selja húsið eins og fasteignasalinn var með tillögu um. En nei, þau voru ekki til í að reyna það þó svo að ef til vill væru kaupendur að húsinu. Riftunarmálið var þingfest í Borgarnesi í gær. Mætt var fyrir Jóhönnu og verður hadlið uppi vörnum af lögmanni hennar, Marteini Mássyni, hdl. Lögmennirnir munu svo tala saman í framhaldi af þessu. Ég er farin að fá hálfgerðar martraðir eða í það minnsta leiðinlega drauma í sambandi við þetta mál allt saman.


Það var góð greinin hans Sigmundar Ernis úr Fréttablaðinu sem ber nafnið ÓFRIÐUR BERNSKUNNAR sem Helga bloggar um í dag, kíkið endilega á bloggið hennar.

Við erum alltaf að æfa línudansinn fyrir bikarkeppnina sem verður á sunnudaginn, við höfum auðvitað titil að verja þar!!!

Í dag 19. janúar hefði Atli Þór Helgason orðið 55 ára en hann dó fyrir 25 árum. Ég skoðaði líka húsið mitt sem ég keypti þennan dag fyrir ári síðan, mig minnir að það hafi verið á mánudegi, getur það verið? Ég er í frímínútum núna og ætla í kaffi, meira seinna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home