Sigríður Kristín Óladóttir

26.6.03

Bara alveg nýtt umhverfi. Ég er búin að gera þetta líka fína myndaalbúm með Parísarmyndunum, en kem því ekki út á heimasíðuna mína.

Meldingin sem ég fæ er þessi:The file you have requested may not have been installed during setup. To install this file, please run Setup again and choose the appropriate documentation option. This documentation may not be available on some operating systems.

Getur einhver hjálpað mér?

Ég gat ekki heldur sett eina mynd sem ég ætlaði að setja hér inn þ.e. myndin af Hönnu og heiðursvörðum þegar hún flutti 17. júní fjallkonuávarpið.

Í staðinn set ég hér inn mynd af Hlyni sem ég er búin að laga í Fireworks (sama mynd og neðar) og Helga hér getur þú skoðað hótelið sem við vorum á, Hotel de Varenne


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home