Sigríður Kristín Óladóttir

3.6.03

Er núna nýkomin heim úr skólanum, fór beint niður í Brekkubæjarskóla þegar ég kom á Skagann seinnipartinn í dag. Þar var vorfagnaður og sýning á verkum nemenda í 6. bekk og voru nemendur ásamt kennurum og foreldrum að skemmta sér. Í gær var samskonar dagskrá hjá 5. bekkjum í gangi, en hjá þeim var frábær víkingasýnig m.a. með listaverkum ( víkingar, bæir, tún og skartgripir o.fl.) sem Ragneiður K. kenndi þeim að gera. Í kvöld var svo Guðmundur Þorgríms mættur á staðinn með 9. bekkinga og gesti þeirra frá Danmörku á lokaskemmtun þeirra.
Ég á enn eftir að klára eink. hjá 9. og 10. bekk og ætla niður í skóla áður en ég fer til R.víkur í fyrramálið.

Þetta var fínn dagur í staðbundnu lotunni hjá Stefáni og á morgun fer ég til Sólveigar og byrja að læra á SPSS forritið, það verður vonandi gaman. Mér finnst gaman að sjá hversu margir eru enn að blogga og maður á eftir að fylgjast með blogginu áfram.

Ég gleymdi að setja link inná skilasíðuna mína en hér er Skilasíðan mín þið getið kíkt á hana ef einhver les þetta. Ég er samt alveg ákveðin í að halda áfram með heimasíðuna eins og ég er búin að tala um.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home