Sigríður Kristín Óladóttir

10.6.03

Ég var aldeilis að fá gleðifréttir. Gjafsóknin er komin í gegn hjá mér, frábært!!
Þá þarf ég ekki að hafa áhyggjur (peninga), hvernig sem málið fer.

Veðrið er eins og best verður á kosið og því er hálf-leiðinlegt að vera að vinna inni til a.m.k. 16.00 í dag.

Ég las ekkert um helgina og ætla að sækja um frest með að skila fyrsta verkefni hjá Stefáni þar til eftir Frakklandsferðina sem ég fer í á föstudaginn 13. júní. Laugardagurinn fór í að kaupa blóm og setja á leiðin og hjálpa mömmu. Hlynur er búinn að vera hjá okkur og var mjög duglegur að hjálpa til.

Stelpurnar ætla að hittast í dag til að spá, spjalla og skipuleggja ferðina enn frekar. Kanske skelli ég mér í bæinn ef við verðum búin kl. 16 í skólanum, ég sé til.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home