Sigríður Kristín Óladóttir

24.1.07

Skessuhorn: Segir umsækjendur hafa....

Ég hlakka til að sjá greinina í Skessuhorni svo ekki sé meira sagt. Á vef Skessuhorns er fyrirsögnin þessi: Segir umsækjendur hafa verið hafða að fíflum
Svo kemur: Óli Örn Atlason, einn umsækjenda um stöðu verkefnisstjóra æskulýðs- og forvarnarsviðs Akraneskaupstaðar....

Já ég er mjög sátt við það, að athugasemdir séu gerðar við þessa ráðningu. Ekki það, að ég sé svekkt yfir því að hvorugt barna minna hafi hreppt stöðuna, sei sei nei. Tölfræðin var nú samt með minni fjölskyldu, því að hvorki meira né minna en 20% af þessum 10 umsækjendum voru einmitt Helga og Óli Örn. En það er greinilega ekki nóg að hafa einhverja möguleika prósentulega séð, það vita nú allir heilvita menn. En þannig fór að hvorugt þeirra komst í 5 manna úrtakið, ég skil það reyndar alls ekki af því að bæði höfðu þau menntunina sem krafist var í auglýsingunni ... en svona er þetta bara!! Ég verð nú að bæta því við að ekki skortir nú heldur gáfurnar og hæfileikana!! Kemur þetta nokkuð á óvart?

Ég verð að segja það að þegar ég sá nöfn umsækjenda, datt mér ekki annað í hug enn að Steinunn Eva yrði ráðin. Einhver hvíslaði því að mér að þetta starf hefði verið búið til fyrir Heiðrúnu eða Sigrúnu. Ég sagði: Nei, það getur ekki verið að hægt sé að ganga fram hjá Steinnunni, en svona er maður vitlaus!!!

Þegar við komum heim úr Kildevældskirkjunni áðan var Ísland 3 mörkum undir og ég sagði við Þórð: já, fínt!!! ég held með Túnis.(ég meinti það virkilega, úps!). Eftir smástund datt útsendingin út og kom inn og datt út og við heyrðum ekki úrslitin fyrr en í fréttunum, en Ísland vann, áfram Ísland!!!

1 Comments:

  • Áfram Ísland, ég var bara að fatta það þegar minn heittelskaði eiginmaður sagði mér að leikurinn væri í Dortmund, að ég á heima innan við klukkustund frá!

    En gott hjá Óla að setja greinina í blaðið, það verður gaman að sjá hver viðbrögðin verða. Ég mundi alveg taka þessari stöðu þótt ég sé nú komin með stöðu! En já það er margt skrýtið í bæjarpólítík, bíðið bara þangað til að ég kem þar inn þá verður tíðin önnur!!! Hehe...

    By Blogger Helga, at 24/1/07 21:41  

Skrifa ummæli

<< Home