Sigríður Kristín Óladóttir

15.12.04

K..... áreitni og hrós!!!

Ég varð fyrir þeirri skemmtilegu lífsreynslu í dag að fá smáskell á bossann frá aðstoðarskólastjóranum, sem er karlkyns. Það liggur við að mér hafi fundist sem ég hafi dottið í lukkupottinn, af hverju, hljótið þið að velta fyrir ykkur?. Jú þannig er mál með vexti að að á mínum vinnustað er hlutfall kynja þannig, að nálægt 90 % eru konur og kynferðisleg áreitni þekkist að ég held, ekki þar. En það hefur alla vega ein kona (Gunnvör) kvartað í bundnu máli yfir þessum skorti á kynferðislegri áreitni í skólanum.
Þetta átti sér stað rétt áður en ég skilaði aukatímum mínum til aðstoðarskólastjórans og notaði ég því tækifærið til að skrá á blaðið sem aðrir aukatímar voru skáðir:
Tilefni: kynferðisleg áreitni, dags. 15.12., tímar: 4 tímar í útkall.
Það er gaman að þessu, og hrósinu sem ég fékk í gærkvöldi.
Þá var Þórður að skoða bókina Skóli í 100 ár sem Stefán Hjálmarsson skrifaði og áritaði með stæl fyrir mig. Við fengum nefnilega öll, þ.e.a.s. starfsfólk skólans, gefins eintak í gær.
Meðal annars skoðaði hann skólaspjöldin af gagnfræðingum og landsprófsnemum. Þegar hann sá myndina af mér þar sem ég er 15 eða 16 ára sagði hann með undrunartón: þú hefur bara verið nokkuð lagleg þegar þú varst ung Sigga mín!!! Ég held að hann hafi bara verið búinn að frétta af fegurð minni, því að blessaður maðurinn er náttúrulega hálfblindur í dag.

Ég hef ekkert heyrt frá Reynigrundaríbúum í dag, en læt ykkur vita ef eitthvað gerist í þeim málum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home