Sigríður Kristín Óladóttir

25.11.04

Svik eina ferðina enn!!!

Það kemur mér svo sem ekki á óvart að ég fékk ekki borgað í dag. En ég á samt alltaf jafn erfitt með að skilja fólk sem getur logið svona aftur og aftur, lon og don eða trekk í trekk. Samt sem áður verður maður ferlega fúll og svekktur af því að innst inni var ég auðvitað að vona að fá borgaðar þessar millur sem ég á hjá Jóhönnu eftir að Soffía fasteignasali hringdi í gær og sagði að ég fengi borgað í dag.

Þetta þýðir það, að ég verð að fresta enn um sinn að láta klára mjög dýrar tannviðgerðir sem ég byrjaði á í sumar. Það merkilega er þó að þetta lið hefur komið mér til að ljúga. Ég segi það satt að seinast þegar ég laug, var þegar ég afpantaði tíma hjá tannlækni. Ég var að læra að hekla hjá Siggu Skúla og hringdi til tannlæknis og afpantaði tímann. Ég sagði að ég væri svo lasin að ég kæmist ekki í tímann. Mér tókst ekki vel upp í þessu og hló eins og asni þegar ég sagðist vera lasin sérstaklega af því að Sigga, Hrönn, Laufey og Sigga Ragnars hlustuð á mig. Aumingja stúlkan hún Stína á tannlæknastofunni sagði einfaldlega við mig: Já allt í lagi Sigga mín, skemmtu þér bara vel í veikindunum.

Þetta þýðir líka það að ég get ekki farið í Extreme makeover og fengið brasílíska rasslyftingu!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home