Sigríður Kristín Óladóttir

12.11.04

Fyrirsögn í höfn!

Þetta er glæsilegt, takk fyrir Óli minn. Ég held þessum lit og prufupóstinum, þá get ég breytt seinna ef mér sýnist svo.
Það virðist vera þannig að nýjasta fyrirsögnin er vinstra megin en hinar eldri færast svo yfir til hægri.

Annars er allt á fullu hjá mér, er að undirbúa námskeiðið í kvöld og kaupa inn fyrir það og smávegis fyrir Haustmótið. ´

Ég er komin á vetrardekk, keypti reyndar ekki nagladekk að þessu sinni og ek því varlega þá daga sem naglar væru betri. Undanfarin ár voru sárafáir dagar sem þörf var á vetrardekkjum, en maður veit aldrei. Ég held samt að naglar veiti að vissu leyti falskt öryggi í vetrarakstrinum.

Ekki skil ég af hverju gerðadómur á ekki að hefja störf fyrr en um miðjan desember, það verður allt vitlaust í stéttinni. En kíkið endilega á ummæli Eiríks í morgun eftir ríkisstjórnarfundinn hér fyrir neðan.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home