Sigríður Kristín Óladóttir

3.12.04

Vonlaus um að fá greitt, því miður. Jólasveinninn minn var Gurra gella.

Í dag er loka-loka-loka- frestur út runnin hjá þessu, mér liggur við að segja andsk..... drullup.... sem keypti húsið á Reynigrundinni af mér. Staðan er því miður ekki spennandi og berist ekki greiðsla í dag verðum við að senda út tilkynningu um riftun á mánudag og fylgja henni eftir með málssókn. Haldið að sé nú óheppni með kaupendur, úff.

En víkjum að aðeins skemmtilegra málefni, jólasveinninn minn var Gurra. Ég er svo ferlega fattlaus að ég áttaði mig ekki á því. Ég blogga ef til vill síðar um það.

Áðan sá ég að potturinn minn var opinn og er líklega búinn að vera opinn til hálfs síðan á sunnudaginn, hitinn var ekki nema 19° og alsnjóugt lokið. Ég skil þetta ekki alveg.

Hangikjöt og starfsmannagleði í kvöld, ég sé til hvort ég fer eftir mat en núna verð ég að þjóta til að kenna fötluðum.



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home