Sigríður Kristín Óladóttir

8.10.04

Það er svo sannarlega orðið þreytandi þetta verkfall, maður verður eitthvað svo sinnulaus og þreyttur á að gera ekkert.
Lífið er samt dásamlegt!!!
Ég er eiginlega viss um að ef hægt væri að tína jarðarber í Þýskalandi núna, þá mundi ég skella mér og tína ekki bar 11 kíló, heldur 2 x 11 kíló. Eða ætti ég að fara á októberfest, hvar er hún aftur haldin og hvenær í okt?
Um næstu helgi er ég þó upptekin, fer í menningarreisu í borg óttans með Þórði. Leikhús á föstudagskvöldið og árshátíð á laugardagskvöld, spennó ekki satt? Það er samt gott að vera komin í helgarfrí núna, kanski ég þrífi hjá mér, ææi ég geri það bara á morgun. Skelli mér í pottinn núna, það er svo flott veður.
P.s. ég er búin að greiða garnaflækjuna, takk fyrir hjálpina þið sem hjálpuðuð mér í flækunni :) og nú er ég byrjuð að hekla.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home