Sigríður Kristín Óladóttir

20.5.04

Ææiii ég komst aldrei til að skrifa meira í gær. Ég var ekki einu sinni búin að ganga frá eldhúsinu fyrir starfsmannafundinn, sem var til 15,30. Núna er ég í skólanum að vinna og það verður aldeilis törn hér framundan, próf, yfirferð og einkunnagjöf. Það er einhvernveginn enginn tími gefinn til að vinna þessi verk, þannig að við þurfum að nota alla frídaga.


Atli ætlar að útskrifast sem smiður á morgun kl. 14.00 frá FVA. Þetta var reyndar bara ákveðið í gær, þannig að það verður engin veisla. Við höldum veislu ef hann vill þegar hann er búinn að taka sveinsprófið. Ég vona samt að hann klári einhvern tímann þessa 3 íslensku áfanga sem hann á eftir til að klára stúdentsprófið, en auðvitað verður hann að ákveða og ráða þessu sjálfur. Hann keypti sér svaka flott föt í Bjargi í gær, en hann á eftir að redda húfunni.
Atli er að vinna í dag og verður í fríi á morgun, útskrift und alles. En þetta gera þeir samt stundum hjá Þránni þ.e. þeir vinna föstudaginn af sér með því að vinna fimmtudagsfrídaga.

Óli er kominn heim sem betur fer. Þóra er farin að blogga eða rokka eins og sumir segja :) Ég þarf endilega að setja link inná bloggið hennar, geri það seinna.

Ég var að lesa bloggið hennar Helgu áðan og hvað varstu að segja, er uppstigningardagur kallaður feðradagur í Þýskalandi? Ég athugaði ekki að segja Siggu hjúkkuvinkonu þinni í gærkvöldi þegar hún hringdi að þú færir oftast snemma að sofa. Misstir þú af símtalinu?

Jæja ég verð að halda áfram að vinna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home