Sigríður Kristín Óladóttir

9.9.03

Það er alltöðruvísi umhverfi ef ég ætla að skrifa e-ð í bloggið skólanum heldur en hér heima.

Ég vona að Alex hafi gengið vel í prófinu í dag. Það verður gaman að fá fréttir af þessu á föstudaginn.

Mamma er alveg meiriháttar ánægð með ferðina út en var mjög þreytt þegar hún komst til Magga um kl. 2,30. Ég gékk á Háahnjúk eftir vinnu í dag, í fínu veðri og útsýnið var dásamlegt. Ingi Steinar, Helga og Maggi Ben fóru líka og ég er ánægð með að vera loksins búin að skrá í gestabókina þar. Við vorum að búast við fleira fólki úr skólanum en það var svo lítill fyrirvari á þessu hjá okkur að fólk hefur ekki komist.

Uppskriftin af Tortillakökunum sem ég var með í bústaðnum er svona:

1 askja rjómaostur
1 dós sýrður rjómi
1 biti maribóostur (rifinn)
1 blaðlaukur (smátt skorinn)

Aðferð: hrært vel saman og smurt inní 2 pakka af stórum tortillakökum, rúllað upp í sívalninga og geymt í kæli. Skorið í sneiðar og borið fram með einhverju góðgæti t.d. chutney (frábært frá Sólheimum), salsasósum, kryddsultu eða annarri góðri sultu.
Þetta er stór uppskrift og auðvitað má gera 1/2 uppskrift í einu.

Það er hægt að breyta til og nota aðrar tegundir af smurostum ef vill til dæmis hvítlauksost.

Litlu krakkarnir gera svipaða uppskrift sem heitir "Drumbar að hætti kokksins" og er svona:

25 g kryddaður rjómaostur (t.d. hvítlauks)
1 msk sýrður rjómi
2 msk mild salsasósa
1/2 dl rifinn ostur
2 litlar mjúkar tortillakökur

Öllu blandað saman og smurt jafnt yfir kökurnar, rúllað upp, kælt og skorið í 4 - 6 sneiðar. Verði ykkur að góðu.
Helga mín þú lætur hjúkku-vinkonurnar vita af þessu. Nú ætlar fjallgöngugarpurinn að fara að leggja sig.




0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home