Sigríður Kristín Óladóttir

8.7.03

Til hamingju með daginn Helga og Alex.

Ég heyrði í morgunútvarpinu í morgun að frítt verður í göngin í einn sólarhring, frá kl. 7:00 á föstudagsmorgni þann 11. júlí. Ég hlakka til að hitta skólasysturnar á föstudaginn og stelpur munið eftir myndunum frá París.

Ég er dálítið hissa á einu sem sett er á dagskrá Írsku daganna. Þetta er liðurinn Grillstemming um allan bæ sem settur er á föstudaginn kl. 19:00. Íbúar við götur bæjarins slá saman í grill og skemmta sér og sínum. Ég spyr: Hver skipuleggur þennan lið?
Það er ekki það, auðvitað fer ég eftir þessu að hluta til þar sem ég verð með grillveislu fyrir skólasysturnar þennan dag. Áðan kom póstkort frá Goða þar sem fólk er hvatt til að slá upp grillveislu með nágrönnunum á föstudagskvöldið. Bestu grillveislurnar fá verðlaun strax um kvöldið í boði Víking. Við ninnum auðvitað. Vonandi verður gott veður.

Það er gaman að sjá að það eru þónokkrir samnemendur mínir sem blogga ennþá. Ætlið þið ekki að skella ykkur á Írsku dagana? Þið getið kíkt í kaffi til mín í leiðinni. Sjá dagskrána hér fyrir neðan.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home