Sigríður Kristín Óladóttir

22.3.06

Takk fyrir mig!

Ég vil þakka ykkur öllum góðar kveðjur á afmælisdaginn. Þetta á við kveðjur hér á blogginu, SMS og vefkort. Takk fyrir blómin krakkar mínir og hvað haldið þið að ég hafi fengið frá Þórði. Ég fékk hvorki meira né minna en 100 þúsund uppí fartölvukaup, ma ma ma ma..verður bara alveg orðlaus. Ég þarf að fá ráðleggingar hjá ykkur tölvufæru menn ég er á því að vanda valið, finnst ykkur það ekki rétt? Nemendurnir eru enn að borða, en ég ætla að fara að reka á eftir þeim svo að ég verði búin fyrir klukkan 19:00.

3 Comments:

  • ma ma ma ma.. vá! En flott gjöf :)
    Til hamingju með daginn mamma mín.

    Sjáumst
    Þín elskandi dóttir
    Þóra

    By Anonymous Nafnlaus, at 22/3/06 19:20  

  • Ótrúlega flott!!! Spurning um að setja Mr. J.Valentine í málið... hann ætti nú að vita 'a thing or two'.

    By Blogger Rokkarinn, at 22/3/06 22:20  

  • Jesús, hvað þú ert heppin!

    By Blogger Helga, at 23/3/06 07:36  

Skrifa ummæli

<< Home