Sigríður Kristín Óladóttir

16.6.04

Ég hef ekkert skrifað í rúma viku, líklega af því að nú hef ég nægan tíma, komin í sumarfrí jibbbý!!!

Það hefur samt alvega verið nóg að gera síðan ég komst í fríið. Fimmtudagskvöldið bauð ég 4 samstarfskennurum mínum í mat. Þetta var mjög skemmtilegt kvöld og mér fyndist fínt að kalla þær skessur ef til væri jákvæð merking orðsins sem ég finn þó ekki í orðabók. En þetta eru konur sem segja alltaf sína meiningu í skólanum.

Á föstudaginn sem var fyrsti frídagurinn fórum við Óli til Reykjavíkur til að skoða borðstofusett og Mözdu 6. Verst er að ég er alls ekki nógu góð í bakinu, eiginlega frekar slæm svo ekki sé meira sagt. Ég þori ekki að fara í garðinn sem ég þarf þó að gera, slæmt mál það.

Í gær fórum við aftur til Reykjavíkur og þá á Benzanum hans Atla. Ég fór til tannlæknis sem fræddi mig á því að inplant í stóra bilið, sem sagt tvær tennur, kosta fleiri hundruð þúsund krónur. Ein títanskrúfa kostar 95 þúsund ótrúlegt verð á þessu. Við héldum svo áfram að skoða í búðum og nú er ég búin að finna útiborðið og stólana sem mig langar í. Ég er líka búin að finna gafl á rúmið mitt og borðstofusettið sem ég sá í Kósý er enn flottast. Þá er bara bíllinn og potturinn? eftir. Ég er búin að reynsluaka Hondu Accord sport og Mözdunni, báðir flottir.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home