Sigríður Kristín Óladóttir

30.5.04

Hún á afmæli í dag, hún á afmæli í dag.
Hún á afmælí hún Þóra hún á afmæli í dag.
Til hamingju með afmælið Þóra mín, stúlkan er 24 ára í dag.

Það er búið að vera törn um helgina. Á föstudaginn fórum við í stúdentaveisluna hjá Kötu sem haldin var hjá pabba hennar og Ernu. Það var gaman að hitta þá sem við þekktum, og líka alla hina sem við þekktum ekkert. Kata stefnir á læknisfræði og þreytir inntökupróf í haust að ég held. Hulda systir hennar fór til Frakklands í gær og ætlar að vera þar í 2 mánuði.

Í gærmorgun hjálpaði Þóra mér að fara yfir próf og það gekk mjög vel hjá okkur. Kl 14,00 fór ég á tæplega 3ja tíma dansæfingu, svo að versla, í sturtu og kl. 18.00 byrjaði slúttið hjá okkur línudönsurunum. Sigga Alfreðs bauð heim til sín og við aðstoðuðum hana aðeins við matargerðina.
Þetta var alveg meiriháttar hátíð, með fordrykk og frábærum 4ra rétta mat og hvít- og rauðvíni eins og hver gat í sig látið. Skemmtiatriðin voru ekki af verri endanum og við vorum að til tæplega 5 í morgun. Anna Bjarna, Anna Lóa, Hugrún og Rósa komu við hjá mér á heimleiðinni og smökkuðu Ahoj, það er ekki hægt að segja að það hafi runnið ljúflega niður hjá þeim. En þær vita betur hvernig á að gera næst þegar önnur tilraun fer fram.

þóra er með partý núna og ég er að hugsa um að skreppa í göngutúr.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home