Sigríður Kristín Óladóttir

22.3.07

Góður dagur í dag!!

Við erum komin hingað til Helgu og fjölskyldu í Coesfeld. Ferðin gekk mjög vel þrátt fyrir mígandi rigningu hér í Þýskalandi, en við vorum 10 tíma á leiðinni með góðum stoppum. Það versta er að ég fékk í bakið í gærmorgun í skólanum en vonandi lagast það.

Það var ótrúlegt að koma í morgunmatinn hér hjá Helgu í morgun, búið að legga á borðið í stofunni og skreyta það með blómum og kertum. Þar að auki voru þar hvorki meira né minna en 8 skreyttir og innpakkaðir afmælispakkar.
Takk fyrir mig, elsku börnin mín, tengdabörn og barnabörn. Þetta voru mjög flottir hanskar og trefill.
Nú er klukkan 13:00 og Helga var að koma með þessa líka svaka flottu tertu. Þórður tók mynd af henni, sem ég set hér á síðuna seinna.

Við hlökkum til að hitta Þóru sem kemur hingað seinna í dag.

Nú er ég búin að smakka tertuna og hún er ekkert nema nammi, nammi, namm.

5 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home