Sigríður Kristín Óladóttir

11.8.05

Þjófar í Svíþjóð

Helga og fjölskylda voru aldeilis óheppin í Svíþjóð í gærkvöldi. Kíkið endilega á bloggið hennar Helgu og skoðið lýsingu hennar á þessum leiðinda atburði. Þetta er bara eins og í sakamálareyfara Arnalds, ó mæ g.
En ég segi bara, verum þakklát fyrir að þjófarnir réðust ekki á Helgu þar sem hún reyndi að stöðva þá, hvað veit maður hvaða vopn þeir hafa. Líklega voru þetta eiturlyfjaneytendur, jafnvel vopnaðir hnífum eða sprautum, úff.

Við skólasystur hittumst heima hjá Höllu í gær til að ræða hvað við getum gert fyrir hetjuna okkar, hana Hönnu. Ég fer að heimsækja hana i dag og ég verð að segja að ég kvíði svolítið fyrir því, en ég segi bara einu sinni enn: ég er alltaf að sjá betur og betur hvað ég var heppin þegar ég lenti í hremmingunum forðum daga.

Landsmót línudansara hefst hér á Akranesi á morgun, við byrjum strax í kvöld að undirbúa það eða hjálpa til. Allur undirbúningur og vinna er löngu afstaðin og allt klárt. Sigga Alfreðs og þau sem eru í landsmótsstjórn hafa staðið sig frábærlega.

Við Þórður skelltum okkur í pottinn í gærkvöldi, geggjað gott, maður var eiginlega búinn að gleyma hvað þetta er æðislegt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home