Sigríður Kristín Óladóttir

27.3.03

Það var leiðinlegt að geta ekki mætt á námskeiðið í Álfamýrarskóla í gær, en svona er þetta stundum. Ekki orð um það meir. Það er lítið um afköst hjá mér þessa dagana en ég vona að helgin nýtist vel. Á morgun mun ég væntanlega fylgjast með seinna parinu mínu í rannsókn Sólveigar. Nemendur hafa ekki skilað skriflegri samþykkt frá foreldrum, þannig að ég hef hringt í foreldra til þess að vera með allt á hreinu. Ég þarf að spyrja Sólveigu hvort við eigum að skila þessum bréfum til hennar eða bara setja þau í möppu. Hvað haldið þið?

Annað kvöld er árshátíðarballið með mat og tilheyrandi, þannig að það verður nóg að gera.

Ég hitti aðeins skóla- og stuðningssystur mína Lovísu í Brekkubæjarskóla í dag, gaman að hitta hana á Skaganum.

Ferlega fer orðið í taugarnar á mér fyrirferðin í dagsetningum á eldra efni. Þessu þarf ég að reyna að breyta við tækifæri. Ég reyndi að breyta í settings en það hefur ekki skilað sér. Reyni seinna.

Alex ég lagaði index síðuna áðan, takk fyrir ábendinguna. Hvað segir þú um þetta?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home