Sigríður Kristín Óladóttir

24.3.03

Uppspretta hugmynda eða hringavitleysa? Gaman að glugga í greinina í Mogganum í gær.

Úff... það er nú meira hvað ég er lengi að gera skattframtölin okkar þ.e.a.s. Þóru, Atla og mitt. Allskonar vesen og útfylling á fleiri fleiri fylgiskjölum. En það er samt mikill munur að geta skilað framtölunum með rafrænum hætti, ætli það séu ekki helst eldri borgarar sem skila á pappír.
Ég sem ætlaði að læra í dag eftir skóla en það verður ekkert úr því, úr því sem komið er.

Ég var að laga index síðuna hjá mér í gær og Óli Örn sagði mér að hægt sé að stækka letrið ef manni finnst það of smátt með því að halda niðri Ctrl vinstra megin og skrulla með músinni. Það svínvirkar, sniðugt ekki satt? Nú er ég búin að samræma leturgerð og lit á bobbingunum og prófaði rollover trickið líka.

Það er leiðindaveður hjá okkur núna, en búið að vera sólbaðsveður í dag hjá Helgu í Detmold í Þýskalandi og 20° C hiti. Haldið þið að það sé munur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home