Sigríður Kristín Óladóttir

8.2.03

Mikið er ég fegin að ég skellti mér í Kennó í morgun þrátt fyrir hálku á köflum. Ég mætti fyrst á svæðið og stofan var læst!! Klukkan var 9.40 og enginn mættur og ég hélt auðvitað að ég hefði ruglast á dagsetningu. Svo var sem betur fer ekki því Lilja birtist fljótlega og sagði mér m.a.að hún væri systir Erlu Ólafs skólasystur minnar frá Blönduósi, svona er heimurinn lítlill.

Það var fínt að fara í þau atriði sem Björn fór í og það verður gaman að sjá hvernig gengur að vinna með myndirnar. Það er líka alltaf gaman að hitta samnemendur sína. Árni fór svo með okkur nöfnu yfir nokkur atriði í blogginu og núna er ég búin að breyta Pás#tur ( hefði átt að vera plástur ) í Póstur. Takk Árni og Ingigerður fyrir aðstoðina, ég vissi ekki að ég ætti að ýta á appelsínugula publish takkann eftir breytingar. Þetta lærist allt, ef til vill reyni ég að setja skilaboðaskjóðu og teljara á bloggið en ekki í kvöld.

Ég fór svo beint í tveggja tíma danskennslu hjá Óla Geir eftir að ég kom heim og núna ætla ég að slökkva á tölvunni og kíkja á sjónvarpið.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home