Sigríður Kristín Óladóttir

26.1.03

Hér kemur stutt kynning á mér.
Ég heiti Sigríður Kristín Óladóttir fædd 22. mars 1951 og bý á Akranesi.

Ég gékk í Barnaskólann á Akranesi sem nú heitir Brekkubæjarskóli og svo í Gagnfræðaskólann sem í dag er Fjölbrautaskóli Vesturlands og lauk þaðan landsprófi 1967.
Var í Kvennaskólanum á Blönduósi veturinn ’68 - 1969.
Ég útskrifaðist úr Húsmæðrakennaraskóla Íslands 1973.
Starfaði á Sjúkrahúsi Akraness í nokkur ár, sem ræstingarstjóri um tíma og síðar sem matráðskona.
Núna kenni ég við Brekkubæjarskóla, sem er grunnskóli hér í bæ. Ég kenni heimilisfræði í 3. - 10.bekk og er búin að kenna þar í 16 ár.

Fjölskylda:
Ég er tvígift, fyrri maður minn Atli Þór Helgason úrsmiður dó 1980. Með honum á ég þrjú börn Helgu f.1974, Óla Örn f. 1978 og Þóru f. 1980. Seinni maður minn er Agnar Guðmundsson húsgagnasmíðameistari, við skildum árið 2002 með honum á ég Atla Þór f. 1984.
Ég hef verið afar heppin með börnin mín get ekki líst því hvílíkur fjársjóður þau eru.
Svo á ég tvö barnabörn Nínu, 7 ára og Hlyn Björn sem er 3ja ára. Þau eru líka algjörar perlur.

Áhugamál:
Fjölskyldan er eitt af áhugamálum mínum og svo hef ég mjög gaman af því að ferðast. Önnur áhugamál eru útivera, sérstaklega gönguferðir, söngur og síðast en ekki síst línudans.

Í dag bý ég með sonum mínum, kenni allt of mikið og stunda nám í Tölvu- og upplýsingatækni í Kennaraháskóla Íslands. Námið fór ég í til að víkka sjóndeildarhringinn og einnig til að athuga hvort ég búi enn yfir hæfileikanum til að læra. Satt að segja efast ég stundum og velti því fyrir mér hvort það sé þjálfunarleysi, of mikill svefn (mér var haldið sofandi í nokkrar vikur 1999) eða einfaldlega ellikerling.
Ég hlakka til að takast á við námið, mér finnst ég kunna afskaplega lítið á tölvur, en það á vonandi eftir að breytast í vetur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home