Sigríður Kristín Óladóttir

1.2.04

Takk fyrir blómin krakkar mínir. Æðislegur vöndur sem ungarnir mínir sendu mér í tilefni af húsakaupunum.

Ég er sem sagt búin að kaupa hús í Jörundarholtinu, flott hús á frábærum stað, í enda botlangagötu og væntanlega rólegir nágrannar fyrir innan, þ.e.a.s. í kirkjugarðinum.

Agnar var að fara með hluta af búslóðinni og það er hálftómlegt hér og þar í húsinu, aðallega í borðstofunni og stofunni. En nóg er eftir samt og fínt að vera byrjuð að pakka. Ég veit ekki enn hvort ég fæ húsið leigt í u.þ.b. mánuð eða hvort ég þarf að fara í bráðabirgða húsnæði.

Á eftir fer ég að æfa dansinn í íþróttahúsinu, Þorgils hennar Eyglóar ætlar að taka upp og svo er að skoða til þess að sjá hvað þarf að laga hjá okkur. Það styttist í bikarkeppnina sem er næsta sunnudag í Laugardalshöllinni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home