Sigríður Kristín Óladóttir

15.2.03

Góðan daginn, ég fékk vægt taugaáfall áðan þegar ég var að skoða herlegheitin eftir uppfærsluna. Ég finn hvergi macromedia Fireworks og ekki heldur drauminn. Vonandi er þetta í felum einhversstaðar. Umhverfið er allt breytt hjá mér og hraðinn váá!!!!
Ég ætla að leyfa Atla að sofa lengur í það minnsta til kl. 13.00. En núna er ég sem sagt komin með KT 4 Ultra móðurborð designed for ADM Athlon,XP eða Duron Processor (ætli það sé örgjörvinn?) þannig að ég er komin í góð mál varðandi tölvukost.

Ég finn ekki heldur Outlook Express sem ég hef notað, en fann bara Microsoft Outlook sem ég kann ekki eins vel á. Svo vantar front fyrir floppy og þess vegna er það ekki komið hjá mér.

Drengirnir mínir halda að það næsta sem ég geri í tölvunotkun sé að spila leiki með þeim!!! En ég fullvissa ykkur um það að ég mun ekki gera það, til þess þarf róttækari breytingar en þær sem ég ræð við. Þarna á ég að sjálfsögðu við lengingu á sólarhringnum.

Atli er að gera heimasíðu og hér er heimasíðan hans. Þar er hann með krækju inná
HTML kóða sem hann notar við vefnaðinn.

Ég verð að bíða enn um sinn með myndirnar sökum tæknilegra örðugleika.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home